Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Giới thiệu về sản phẩm kính màu

Sản phẩm kính màu là gì?


Kính màu là một mặt hàng trang trí nội thất mới, được phổ biến khá rộng rãi ở việt nam từ năm 2011 tới nay. Có thể nói sản phẩm này đã mang lại một sự đột phá mang tính chất công nghệ và sáng tạo trong việc sử dụng kính. Kính cường lực được phun những lớp sơn màu để tạo ra màu sắc theo ý muốn. Loại sơn màu dành cho kính được nhập khẩu từ nước ngoài. Với công nghệ mới này thì việc trang trí nội thất nhảy sang một bước ngoặt khác, với vật liệu kính nhiều ưu điểm đã gần như thay thế một số vật liệu phổ dụng trong xây dựng cũng như trong trang trí nội thất.

Kính màu hà nội là chúng tôi:


Chúng tôi là ai? chúng tôi là công ty kính màu hà nội, với mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực trong việc sáng tạo màu sắc, sáng tạo kiểu dáng để phục vụ khách hàng.
Với những thành công đã đạt được chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm kính sơn màu số 1 và Hàng Đầu Việt Nam.

Sản phẩm kính màu sẽ luôn làm bạn hài lòng.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét